Banner

TRAO TẶNG NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO HỘ NGHÈO HUYỆN AN PHÚ

Sáng ngày 30.10.2019, Công ty Lộc Gia Bảo, Công ty TNHH MTV Thuốc Lá An Giang phối hợp với Hội Bảo Trợ Người Tàn Tật Trẻ Mồ Côi và Bệnh Nhân Nghèo Huyện An Phú & Ủy ban nhân dân huyện An Phú, tỉnh An Giang (UBND An Phú) tổ chức bàn giao một căn nhà “Mái ấm tình thương” tặng hộ gia đình anh Nguyễn Văn Điệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Công  ty Lộc Gia Bảo trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo huyện An Phú.

Tham dự buổi lễ trao nhà có đại diện Lãnh đạo Công ty Lộc Gia Bảo và Công ty Thuốc Lá An Giang, về phía UBND An Phú có sự tham dự của Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện An Phú, Hội Bảo trợ Người Tàn Tật Trẻ Mồ Côi và Bệnh Nhân Nghèo huyện An Phú có sự tham dự của Chủ tịch huyện hội, Trưởng ban kiểm tra huyện hội.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Công ty, góp phần thực hiện chính sách về xóa đói giảm nghèo, an sinh xã hội và chủ trương của Công ty về việc sử dụng kinh phí kinh doanh để hỗ trợ an sinh xã hội cho địa phương, nhằm giúp các hộ nghèo giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, tiếp lửa động lực để ổn định đời sống gia đình và yên tâm phát triển kinh tế.

Căn nhà có diện tích gần 32 m2, kết cấu tôn, nền sàn, mái lợp tôn.

Chủ tịch huyện Hội Thái Duy An thay mặt các đơn vị nhà tài trợ trao quyết định ủng hộ xây nhà tình thương và tặng quà cho gia đình. Lãnh đạo Công ty Lộc Gia Bảo cho biết: Tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty Lộc Gia Bảo luôn ý thức phát triển doanh nghiệp, gắn kết song hành trách nhiệm đối với xã hội, chính vì vậy với nhiệm vụ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh phát triển doanh nghiệp, Công ty luôn hưởng ứng và tham gia tích cực vào các chương trình nhân đạo và tình nguyện để góp phần thúc đẩy sự phát triển và phúc lợi cho các cộng đồng địa phương như: ủng hộ quỹ khuyến học “ tiếp bước cho các em đến trường ”; ủng hộ quỹ người nghèo … Phù hợp văn hóa Công ty Lộc Gia Bảo “ Để tiến xa hơn”. Thông qua buổi lễ, thay mặt nhà tài trợ chúc mừng gia đình anh Nguyễn Văn Điệp, mong và chúc mừng anh có ngôi nhà mới ổn định cuộc sống, khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế gia đình và xã hội.

Kết thúc buổi lễ, thay mặt chính quyền địa phương và gia đình anh Điệp, Chủ tịch Huyện Hội Thái Duy An đã trân trọng cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Công ty Lộc Gia Bảo cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đây là món quà vô cùng ý nghĩa giúp cho họ có điều kiện vươn lên ổn định cuộc sống.

 



Các tin khác