Banner

LỘC GIA BẢO TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CBNV NĂM 2018

Nhằm đảm bảo mọi quyền lợi chăm sóc tốt nhất sức khỏe cho nhân viên, Công ty Lộc Gia Bảo đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên năm 2018. Từ ngày 13/08/2018 – 18/08/2018, toàn thể CBNV Lộc Gia Bảo đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm theo bố trí của Công ty. Địa điểm triển khai công tác khám được bố trí tập trung, linh hoạt, thuận tiện cho tất cả CBNV đang công tác tại văn phòng và xưởng in tham gia đầy đủ.

Trong kỳ khám sức khỏe năm 2018, Lộc Gia Bảo lựa chọn Bệnh Viện Quận Tân Phú – trực thuộc Ủy Ban Nhân Dân Quận Tân Phú là đơn vị đồng hành. Là một trong những bệnh viện hàng đầu trong lĩnh vực y tế với đội ngũ y bác sĩ vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm, giúp tất cả CBNV Lộc Gia Bảo đang công tác dễ dàng rà soát sức khỏe.

Chương trình khám sức khỏe được Lộc Gia Bảo lựa chọn là gói khám tổng quát, bao gồm đầy đủ các nội dung từ xét nghiệm lâm sàng đến chụp X-quang, siêu âm, tim, phổi….Theo đó, CBCNV sẽ được kiểm tra, chẩn đoán toàn diện và được tư vấn về các phương pháp chăm sóc thể trạng, tinh thần bản thân tốt hơn.

Việc khám sức khỏe định kỳ giúp CBNV hiểu thêm về tình hình sức khỏe của bản thân và có điều chỉnh về chế độ ăn uống, sinh hoạt nhằm có được sức khỏe tốt nhất cho bản thân và phục vụ cho công việc.

Hằng năm, CBNV công tác tại Lộc Gia Bảo đều được hưởng tiêu chuẩn khám sức khỏe theo xu hướng ngày càng gia tăng về chất lượng. Đó là cách mà Ban lãnh đạo Lộc Gia Bảo thể hiện sự quan tâm sát sao đến người lao động – tài sản quý giá nhất của công ty. Với thể trạng khỏe mạnh và tinh thần lạc quan, tập thể CBNV Lộc Gia Bảo sẽ an tâm, vững bước đoàn kết và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Công ty.

 



Các tin khác